Nội Thất Cao Cấp Long Thành

https://noithatlongthanh.vn - Nội Thất Long Thành công ty thiết kế sản xuất thi công nội thất TOP 1 Việt Nam, với chủ đạo sản phẩm tân cổ điển cao cấp, sang trọng cho biệt thự, nhà phố, chung cư

Ngôi nhà của khách hàng tại An Giang được thi công nội thất bởi cơ sở nào?

Anh Hiến, đang sinh sống tại thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang là một người yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp, anh luôn muốn tìm hiểu những nét đẹp đẽ trong nhiều phong cách khác nhau, và vào năm 2022 anh đã quyết định sẽ thử mình trong phong cách tân cổ điển.

Anh đã muốn biến căn nhà mình thành một cung điện bằng cách thay đổi toàn bộ nội thất hiện có và thay vào đó là những nội thất theo phong cách tân cổ điển. Vậy anh đã chọn nơi nào để tin tưởng trao chọn niềm tin.

Với thế mạnh về thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển, Nội thất Long Thành được nhiều gia chủ trên cả nước tin tưởng và lựa chọn làm đơn vị thi công nội thất cho không gian của gia đình mình.

 

Nội thất Long Thành - đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển

Không chỉ sở hữu đội ngũ KTS trẻ, nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm, Nội thất Long Thành còn là một trong số ít các đơn vị thiết kế và thi công nội thất có xưởng sản xuất riêng rộng gần 2000m2. Chính bởi vậy mà các sản phẩm nội thất do Long Thành sản xuất đều được giám sát, kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt. Và hơn cả là sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá xuất xưởng do không cần thông qua trung gian.

Sản phẩm hoàn thiện mộc tại xưởng sản xuất Long Thành

Bên cạnh đó, quy trình làm việc tại đây cũng đều vô cùng chuyên nghiệp, tuân thủ theo các điều khoản rõ ràng trên hợp đồng cùng chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm vô cùng tốt. Với các khách hàng ở xa, Nội thất Long Thành cũng có chính sách hỗ trợ vận chuyển tận nơi tiện lợi.