Nội Thất Cao Cấp Long Thành

https://noithatlongthanh.vn - Nội Thất Long Thành công ty thiết kế sản xuất thi công nội thất TOP 1 Việt Nam, với chủ đạo sản phẩm tân cổ điển cao cấp, sang trọng cho biệt thự, nhà phố, chung cư

Những mẫu bàn ghế ăn tân cổ điển đáng mua nhất

Trong tất cả các loại bàn ghế ăn được bày bán trên thị trường, những mẫu bàn ghế đang được ưa chuộng và săn tìm là những mẫu được thiết kế theo kiểu hiện đại vừa nhẹ nhàng, vừa thanh lịch. Tuy nhiên, những sản phẩm này tốt nhất cũng chỉ tồn tại ở phân khúc tầm trung, dành cho những gia đình có điều kiện khá giả trở xuống, còn phân khúc cao cấp, cao cấp trở lại là cuộc chiến của những sản phẩm khác loại , đó là những sản phẩm theo phong cách tân cổ điển.

Tại sao lại có chuyện này, đơn giản là vì những người giàu có thường thích cái gì đó thượng lưu hơn, quý tộc hơn và hơn hết giá cả luôn đi đôi với chất lượng, khi những sản phẩm tân cổ điển luôn có những thứ đó. Ưu tiên vượt trội như đa dạng mã hóa, kích thước và sắc màu, chất lượng vượt trội và có cả những tính năng của các phong cách khác nhau như cổ điển và hiện đại.

Nội thất Long Thành xin giới thiệu cho mọi người một số mẫu bàn ghế ăn tân cổ điển đang làm mưa làm gió trong thị trường nội thất trong năm nay nhé.

 

Mẫu bàn ghế ăn tân cổ điển gỗ tự nhiên

Tự nhiên gỗ chất lượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ theo chế độ chắc chắn và theo thời gian. 

bàn ghế ăn với cao cấp gỗ tự nhiên

Không những vậy, với những mẫu bàn ghế ăn mang phong cách tân cổ điển này còn thu hút bởi những họa tiết được đục chạm trực tiếp trên từng thớ gỗ thô tạo sự mềm mại, uyển chuyển - điều mà ít phong cách thiết kế nội thất nào có.

Mẫu bàn ghế ăn tân cổ điển có tay vịn

Thiết kế bàn ghế ăn tân cổ điển có tay vịn cũng phổ biến và được ưa chuộng không kém. Phần tay vịn không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn tạo cảm giác chắc chắn, an toàn, nhất là với những gia đình có người cao tuổi. 

Bàn ghế ăn với ghế có tay vịn thoải mái

Mẫu bàn ghế ăn dài tân cổ điển sang trọng

Thiết kế bàn ghế ăn dài tân cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp nhờ sức chứa lớn, phù hợp với những gia đình đông thành viên. Tuy nhiên, mẫu bàn ghế ăn dài như vậy thường chỉ phù hợp với những không gian rộng.

Mẫu sang trọng, đẳng cấp

 

Qua những mẫu bàn ghế ăn theo phong cách tân cổ điển trên, bạn đã thấy đa dạng trong mã mẫu, thiết kế, màu sắc và chất liệu của dòng sản phẩm này chưa. If not, hãy liên hệ ngay với nội thất Long Thành để được tư vấn thiết kế và giải quyết tận gốc tình trạng.