Nội Thất Cao Cấp Long Thành

https://noithatlongthanh.vn - Nội Thất Long Thành công ty thiết kế sản xuất thi công nội thất TOP 1 Việt Nam, với chủ đạo sản phẩm tân cổ điển cao cấp, sang trọng cho biệt thự, nhà phố, chung cư

Bàn ghế ăn tân cổ điển Đà Nẵng thì mua ở đâu bây giờ?

Nếu ai đã từng đến Đà Nẵng rồi thì đều có 1 nhận xét chung tóm gọn bằng 2 từ là “đáng sống”. Tại sao thành phố Đà Nẵng lại đáng sống đến như vậy? Bởi từ con người, thiên nhiên và dịch vụ đều trên cả tuyệt vời, đều khiến những khách du lịch bản địa và quốc tế cảm thấy hài lòng.

Chất lượng dịch vụ tuyệt vời là vậy, tuy nhiên tại đây có 1 mặt hàng mà không dễ dàng có thể tìm kiếm và khá ít các cơ sở có thể làm được, đó chính là bàn ghế ăn tân cổ điển Đà Nẵng. Những khách hàng tại đây thường tìm đến những cơ sở ở Hà Nội xa xôi để hợp tác thiết kế thi công và dưới đây là 1 cơ sở đáng tin cậy như vậy.

Nội thất Long Thành - một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển được nhiều khách hàng lựa chọn để mua bàn ghế ăn tân cổ điển Đà Nẵng.

Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Nội thất Long Thành đã khẳng định được vị thế của mình không chỉ trong việc đem đến dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp mà còn trong lĩnh vực sản xuất nội thất chất lượng với giá thành hợp lý.

Nội thất Long Thành là địa chỉ mua bàn ghế ăn tân cổ điển Đà Nẵng được nhiều khách hàng lựa chọn

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt huyết, các mẫu bàn ghế ăn tân cổ điển Đà Nẵng tại Nội thất Long Thành luôn được cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng mới theo xu hướng thị trường để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn.

Hình ảnh thực tế bàn ghế ăn tân cổ điển Đà Nẵng bàn giao khách hàng

Bên cạnh đó, việc sở hữu xưởng sản xuất riêng, không qua xưởng trung gian giúp cho Long Thành trực tiếp giám sát quy trình sản xuất sản phẩm nội thất ngay từ những khâu đầu vào, tự tin trao tay khách hàng những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ cao. Đặc biệt, hoa văn, họa tiết trên sản phẩm đều được đội ngũ thợ lành nghề của Long Thành đục chạm hoàn toàn thủ công, đảm bảo về độ sắc nét và chiều sâu trong từng chi tiết nhỏ.

Cận cảnh hoa văn trên bàn ghế ăn tân cổ điển Đà Nẵng

Ngoài ra, chính sách hậu mãi tại Long Thành cũng được các khách hàng đánh giá cao: chế độ bảo hành lên đến 36 tháng, bảo trì trọn đời,... cùng nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn khác.